วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เปิดตัวอย่างเป็นทางการผู้เล่น Draft Pick 2014 ของทีมชิคาโก้ บูลส์

ก่อนจะเข้าตลาดผู้เล่นฟรี ทางทีมชิคาโก้ บูลส์ ก็ได้จัดแถลงข่าวเป็นตัวผู้เล่นดร้าฟประจำปี 2014 ของทีมทั้งดอจ แม็คเดอม็อตและคาเมรอน เบอร์ทอว์ โดยในงานแถลงข่าวก็มาทั้งการ์ ฟอร์แมน GM ของชิคาโก้ บูลส์ และโค้ชอย่างทอม ทิโบดู



"ผมคิดว่า ผมจะเป็นผู้เล่นที่ดี และก็จะทำทุกอย่างตามที่ทีมร้องขอ" แม็คเดอม็อตกล่าว

ฟอร์แมน GM ของบูลส์กล่าวว่า "ทั้งสองคนคงจะเป็นผู้เล่นที่ลงตัวสำหรับเรา"

ฟอร์แมนกล่าวถึงแม็คเอดร์ม็อต "การเล่นของเขามีมากกว่าการชูตทำคะแนน เขามีความสามารถหลายอย่าง เล่นได้ทั้งด้านในและด้านนอก แถมยังมี Basketball IQ ที่สูง ผมคิดว่าเขาจะเข้ามาเติมเต็ม และเข้ากับคาเร็คเตอร์ของทีมได้"

แม็คเดอร์ม็อต ได้พูดถึงความได้เปรียบของการเล่นที่เคลย์ตันถึง 4 ปีกับโค้ชที่เป็นพ่อของเขา

"การที่ผมได้เป็นลูกของโค้ช ทำให้ผมรอบรู้เรื่องเกมมากขึ้น ได้ฝึกฝนตั้งแต่ยังเด็กๆ ผมได้เป็นในสิ่งที่เขาอาจจะยังไม่อยากให้ผมเห็นในตอนนั้น แต่เขาก็ช่วยพัฒนาผม ผมจะถูกเรียกเป็นคนท้ายๆ อันที่จริงไม่ค่อยจะถูกเรียกเลยมากกว่า แต่เมื่อเขาได้ทำงานที่เคย์ตัน ผมก็ไม่ลังเลเลยที่จะไปที่นั่น ผมมีช่วงเวลา 4 ปีที่สุดยอด ผมพัฒนาขึ้นภายใต้การดูแลของเขาและทีมงาน"

"การอยู่กับเขาตลอดทั้งวันมันยากมาก เขาเข้มงวดกับผมอย่างหนัก ตั้งแต่ผมยังเด็กๆ เขาพยายามเคี่ยวเข็ญให้ผมเห็นคำว่าทีม ตอนแรกมันก็ดูยากซักหน่อย แต่พอผมเริ่มเป็นซีเนียร์ ผมก็จำเป็นต้องใช้มัน"

http://www.chicagotribune.com/sports/basketball/bulls/chi-doug-mcdermott-attitude-20140630,0,7837927.story

http://www.nba.com/bulls/bulls-introduce-2014-draft-picks-doug-mcdermott-and-cameron-bairstow


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น